Mô tả công việc

1. Công tác hành chính:
- Lên hợp đồng, quản lý hợp đồng của công ty với các nhà cung cấp. Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Quản lý tài liệu, hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, công văn đến/đi.
- Thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ trợ lý theo tiêu chuẩn: tổ chức các cuộc họp, soạn thảo văn bản, chuẩn bị các thủ tục công tác theo yêu cầu
- Mua sắm, cấp phát, theo dõi văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
- Thanh toán, theo dõi các loại chi phí hành chính của Công ty như điện, điện thoại, nước, phí gửi EMS và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng. Kiểm soát và báo cáo với Ban lãnh đạo về các vấn đề liên quan.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty: tổ chức tiệc, sinh nhật, thăm quan, nghỉ hè…
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi….
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ

2. Công tác nhân sự:
- Tham gia lên kế hoạch, xây dựng quy trình và thực hiện việc tuyển dụng theo yêu cầu của Ban Giám Đốc. Đăng tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng đã được phê duyệt;
- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn ứng viên, phối hợp với các Trưởng bộ phận tổ chức tuyển chọn về chuyên môn.
- Thực hiện tất cả các thủ tục liên quan đến nhân sự, bao gồm: nội quy lao động, quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, cách chức, thông báo nội bộ, chuẩn bị thư mời nhận việc, thỏa thuận thử việc, hợp đồng lao động cho người lao động …
- Hàng tháng tính lương và theo dõi bảo hiểm xã hội cho CBNV
- Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi, thực hiện các vấn đề liên quan đến Hợp đồng lao động một cách hiệu quả, tối ưu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Cao Đẳng, Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có kiến thức về luật Lao động, luật Bảo hiểm.
- Khả năng tổ chức sắp xếp công việc khoa học hợp lý
- Khả năng truyền đạt rõ ràng, cả bằng lời nói và văn bản
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, linh hoạt trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa tại Công ty.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và xét nâng lương hàng năm theo quy định Công ty.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật (nghỉ Lễ, Tết, tham gia BHXH, BHYT full lương).
- Mức lương: 8 triệu - 9,5 triệu VNĐ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 4
Logo Công ty TNHH Công Nghệ Quang Điện Tử Công ty TNHH Công Nghệ Quang Điện Tử
Số 103, phố Lò Đúc. - Phường Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
04/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Sales Admin, HR, Hành Chính, Administration, Admin

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Công Nghệ Quang Điện Tử
Nộp đơn